Thursday, March 27, 2008

Sixer - The Musical way!

After a long time, spent 2 hours in Music, listening to few of my favourite songs. This was a dedicated effort than the usual. Although I have my ipod/pc played almost all the time with songs (I cannot pass a day without music, u know?? :)), I used to sing with it even if I don't know the lyrics of some of the songs. But today, I was carefully listening to the lyrics and was trying to adapt to the notes and sruthi (trying...trying...still trying...:)) When I think I will make justification to a song, will post it here, but for now...here is a post with my favourite lyrics from few of my favourite songs that I heard today.

1) iyarkeyin mozhigal purinthu vidu
manitharin mozhigal thevai-illai
ithaiyathin mozhigal purinthu vidu
manitharikku mozhiye thevai-illaiiiiiii

2) Aadhaara sruthi andha annai enbaen
Atharkaetra layam endhan thanthai enbaen
Sruthilayangal thannai sutrum swarangal ellam
Uravaaga amaindha nalla isai kudumbam
Thirandha kadhavu endrum moodaathu
Ingu sirandha isai virundhu kuraiyaathu
Ithu pol illam ethu sol thozhi

3) Yaayum Yaayum Yaaragiyaro endru nerndhadhenna
Yaanum Neeyum evvazhi aridhum uravu sernthathenna
Ore oru theendal seiydhai uyirkodi poothathenna

4) un vellik kolusoliyai veedhiyil kaettaal aththanai jennalum thirakkum
nee sirikkumboadhu paurnami nilavu aththanai dhisaiyum udhikkum
nee malligaip poovai soodik kondal roajaavukku kaaychchal varum
nee pattup pudavai kattik kondal pattup poochchigal moatcham perum

5) naatkaL neeLudhae nee engoa poanadhum
aen dhaNdanai naan ingae vaazhvadhum
orae njaabagam orae njaabagam
iru vizhi unadhu imaigaLum unadhu
kanavugaL mattum enadhae enadhu

6) Oodal vendaam odalghal vendaam
Osaiyodu naadham pola uyirile uyirile kalandhuvidu
Kanneeer vendaam kaayangal vendaam
Aarumaadha pillayepolaaa madiyile madiyile urangi vidu

Paadi dhaan paarungalen :)

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home